Tuesday 2 October 2018

Best Inspiring Mahatma Gandhi Quotes Suvichar in Gujarati | બેસ્ટ મહાત્મા ગાંધી ના પ્રેરણાદયી સુવિચાર

Best Inspiring Mahatma Gandhi Quotes in Gujarati | બેસ્ટ મહાત્મા ગાંધી ના પ્રેરણાદયી સુવિચાર

Best Inspiring Mahatma Gandhi Quotes in Gujarati


આજે ગાંધી જયંતી છે ત્યારે અમે તમારી સાથે ગાંધીજી ના અનમોલ પ્રેરણાદયી સુવિચાર તમારી સાથે શેર કરીયે છીએ.

"તમે જે બદલાવ દુનિયામાં જોવા માંગો છો તે બનો."

"માણસ પોતાના વિચારોનું ઉત્પાદન કરે છે. તે જે વિચારે છે તે બને છે."

"હું કોઈને પણ પોતાના ગંદા પગ થી મારા મન માં પેસવા નહીં દવ" 

"મારી પરવાનગી વિના કોઈ મને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે."

"કમજોર કોઈ દિવસ માફ ના કરી શકે, માફી મજબૂત લોકો ની વિષેશતા છે."

"જો મારી પાસે એવી માન્યતા છે કે હું તે કરી શકું છું, તો મારી પાસે શરૂઆતમાં તે ન હોય તો પણ હું તે કરવાની ક્ષમતા પ્રાપ્ત કરીશ."

"ભવિષ્ય આજે તમે જે કરો છો તેના પર નિર્ભર છે."

"તમે ક્યારેય જાણી શકશો નહીં કે તમારા કાર્યોનું પરિણામ શું છે, પરંતુ જો તમે કંઇ ન કરો તો, ત્યાં કોઈ પરિણામ નહીં હોય."

તમને આ સુવિચાર પસંદ આવ્યા હોય તો તમારા મિત્રો ને સેર અચૂક કરજો 

Post a Comment

Whatsapp Button works on Mobile Device only

Start typing and press Enter to search